Loading...

menu

Chính sách đại lý

TÌM KIẾM

Danh mục

Loading...

SẢN PHẨM BÁN CHẠY

Loading...

 

CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG - VIN NEST

  1. SẢN PHẨM
  • Tổ yến - Một phần sản phẩm tổ yến sào tiêu chuẩn gồm: tổ yến sào trong hộp nhựa + hộp quà tặng + túi xách + thư cảm ơn.
  • Nước yến chưng sẵn: Lốc 6 hủ yến chưng sẵn + túi xách hoặc hộp 1 hủ yến chưng (sắp ra mắt)

        CAM KẾT CHẤT LƯỢNG:

  • Chọn lựa tỉ mỉ đến từng tổ yến, sợi yến to nhất, đẹp nhất, sạch nhất đến tay người tiêu dùng Việt. 
  • Đền bù ngay 1.000 % giá trị nếu khách hàng phát hiện tổ yến sào giả tại chỗ.
  • Nguồn gốc, kiểm nghiệm, pháp lý sản phẩm rõ ràng - minh bạch.
  • Sản phẩm được đăng ký công bố theo BQL An Toàn Thực Phẩm HCM.
  • Yến chưng sẵn đạt tiêu chuẩn: FDA, GMP, ISO, 100% sợi yến Khánh Hòa cao cấp.

 

  1. GIÁ CẢ:
  • Chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm với giá cả hợp lý nhất có thể để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng. Ngoài ra, chúng tôi cũng đưa ra các chương trình khuyến mãi để khách hàng có thể mua sản phẩm với giá cả tốt hơn.
  • Mọi sản phẩm được trưng bày tại website Vin Nest đều được niêm yết giá, gồm giá bán lẻ chính thức do Vin Nest quy định.
  • Chương trình khuyến mãi có thời hạn trong những dịp Lễ, Tết, ngày kỷ niệm… được Vin Nest thông báo trong trang tin tức Khuyến mãi hoặc cập nhật chi tiết đến đối tác, trước 15 ngày. Với những sản phẩm có khuyến mãi, giá khách hàng phải thanh toán là giá khuyến mãi tại Vin Nest. Chương trình này có thể kết thúc trước thời hạn với một số hay tất cả các sản phẩm trong chương trình khi hết hàng mà không thông báo trước.
  • Với đối tác: Vin Nest cam kết hỗ trợ đổi hàng mới hoặc đổi qua dòng sản phẩm khác khi HSD còn từ 6 tháng.

 

  1. BÁN SỈ:
  • Khách hàng mua sỉ như các nhà thuốc hay đại lý được hưởng các chính sách riêng về bán sỉ. Để nhận thông tin, xin mời liên hệ với Vin Nest để nhận BBG.
  • Khách hàng mua sỉ phải chứng minh được bằng văn bản rằng mình là nhà thuốc, đại lý.
  • Khách hàng mua sỉ không được hưởng các chế độ khuyến mãi dành cho khách hàng cá nhân như các chương trình khuyến mãi, chế độ dành cho khách hàng thường xuyên…
  • Chiết khấu và các mức hỗ trợ được tính trên giá sản phẩm niêm yết sau khuyến mãi chưa bao gồm VAT (8% hoặc 10% theo quy định của nhà nước).

 

  1. GIAO HÀNG:
  • Phạm vi áp dụng: Toàn bộ các tỉnh thành trên toàn quốc.
  • Miễn phí giao hàng toàn quốc với các đơn giao hàng trị giá trên 3 triệu đồng.
  • Đơn hàng dưới 2 triệu sẽ tính cước tùy thuộc vào đơn giá của đơn vị vận chuyển (đơn vị thứ 3 hợp tác với Vin Nest).
  • Vin Nest sẽ liên hệ tư vấn cách thức và thời gian giao hàng thuận tiện nhất cho khách hàng.
  • Quý khách kiểm tra tình trạng hàng trước khi nhận hàng.

 

  1. THANH TOÁN
  • Quý khách vui lòng chuyển khoản ngay khi lên đơn hàng cho Vin Nest qua:

Số tài khoản: 93.4567.8888 - ACB - CN Sài Gòn
Chủ tài khoản:  CONG TY TNHH VIN NEST

Ghi chú: Sau khi chuyển tiền, quí khách vui lòng nhắn tin zalo công ty (Vin Nest - 078.333.27.93), email (vinnest.vn@gmail.com) hoặc gọi điện thoại (078.333.27.93) thông báo việc chuyển tiền và số tài khoản của quí khách để công ty tiện trong việc kiểm tra.

Hoặc

  • Thanh toán hình thức COD, nhận tiền mặt trực tiếp lúc giao.Quý khách nhận hàng và thanh toán cho nhân viên vận chuyển.

 

  1. QUY TRÌNH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM:
  1. Trường hợp hàng bị lỗi:
  • Các trường hợp: bao bì bị mớp méo (hộp quà tặng), bị vỡ (hộp nhựa), tổ yến bên trong bị vỡ hoặc không nguyên vẹn hình dáng ban đầu - mà lỗi do xác định trong quá trình sản xuất/ vận chuyển từ nhà cung cấp (NCC) khi đối chiếu thì NCC sẽ cam kết thu hồi và đổi trả 1:1 trong vòng 7 ngày để từ khi xác nhận sự cố.
  • Các trường hợp trên nếu được xác định lỗi từ đơn vị đối tác trong khi vận hành hàng hóa thì Vin Nest không chịu trách nhiệm về thiệt hại này.
  1. Trường hợp khách hàng phát hiện hàng giả, nhái:
  • Nếu khách hàng của đối tác chứng minh / ghi nhận (có lưu lại bằng video làm bằng chứng lúc khui hàng) tại cửa hàng hoặc khi sử dụng xin hãy lập tức phản hồi thông tin đến Hotline 078.333.27.93 để được xác nhận và xử lý 24/24. Vin Nest cam kết cung cấp yến sào nguyên chất 100% chất lượng cao nhất.
  • Nếu để xảy ra trường hợp như trên sau khi xác nhận nguyên nhân chính xác, Vin Nest cam kết hoàn toàn chịu trách nhiệm, khách hàng sẽ được đổi trả 1:1 sản phẩm mới và được đền bù 10 lần giá trị sản phẩm qua hình thức chuyển khoản.
  1. Trường hợp hàng cận date:
  • Vin Nest hỗ trợ thu hồi sản phẩm cận date khi hạn sử dụng còn từ 6 tháng, khi có sự yêu cầu đổi trả từ đối tác. Vin Nest chấp nhận đổi trả khi sản phẩm không bị hư hại ngoại quan về nhận diện bao bì và tổ yến.
  • Mọi thông tin đổi trả Vin Nest sẽ chủ động liên hệ để trực tiếp thu hồi tại kho tổng hoặc đối tác hỗ trợ gửi về:
    Người nhận Vin Nest - 078.333.27.93
    Kho 1: 454 Võ Chí Công - Phú Hữu - TP. Thủ Đức - TP HCM

              Kho 2: 07 Nguyễn Du - Phường 7 - Tuy Hòa - Phú Yên

 

  1. HỖ TRỢ
  • Vin Nest hỗ trợ khách hàng nhiệt tình và chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ thông qua hotline: 078.333.27.93.
  • Vin Nest luôn tăng cường quảng bá sản phẩm qua các kênh truyền thông, tăng cường quan hệ khách hàng và hỗ trợ bán hàng (tài liệu quảng cáo, đào tạo sản phẩm, tư vấn…) cũng như tham gia các sự kiện, triển lãm để mở rộng thị trường, tăng cường uy tín và tầm nhìn thương hiệu Vin Nest.
  1. THAM KHẢO thêm về các chính sách mua hàng trực tuyến của Vin Nest tại: yensaovinnest.com.vn